ma warden sir tho dengulatha

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

hi iam sravya idi na real story.......present

ninu ipudu betch final yr ........ninu chala

andamga untanu andaru na vanka chustaru abailu

anta bagunta .nenu inter join ainapudu naku clg

kotha hostel apudu naku chala kotha ga undededi


baym ga undedi a time lo naku ma warden sir

parichaym ayaru ayanaki 30 yrs vuntai average ga

untaru na age 17 ayana naku baga daryam

cheperu aptnunchi naku emana problem vaste ayana

degaraki veldani ayana night time ma hostel

degara vuntaru enduknate akada chala mandi

abailu ma hostel lo ki vastaru amailakosam

matladataniki .ma warde sir mida naku gouravam,

ekuva anduke ekuvaga ainatho matldathanu ayanaki

mariage aindi idaru pilalalu china valu sir

apudapudu natho close ga vundevaru ninu emi

anedani kadu nenu epudaina edaina dress vesuknte

adi bagoledu adi idi chepevaru na salu size

apatlo 30 undedi naku oka best frnd vundedi

ekuvga ani vishayalu thanathone share

chesukunedani thanu kuda baguntundi na antha
kadu le..ninu ekadaki velina thanu nathone

undedi.ma sir ki ninu ante chala istam apudapudu

evaru lekapothe romantic ga matladataharu na

lipsgurinchi matladatharu na lips chala baguntai

ane vadu epudu ninu thnks sir ane dani oka sari

evaru lenapudu na lips bagunai ani na lips ni

touch chesedu ninu emi anala apude na nadum

paina chey vesi press chesedu naku edo laga

anipinchindi emi matladalekapoyanu chala sepu

nadum paina vundi ma sir chey inka naku bayam

vesi matladakunda velipoyanu a roju naku

nidrapataledu next day ma sir tho matladala

2days tarvatha ma sir natho matladeru ma class

aina tarvatha emaindi anaru ninu em chepalo

teliyaka em ledu sir annanu .nenu ante bayam

vachinda anaru ledu sir alantidemledu miru ante

naku chala gouram ani chepenu mari emaindi em

ledu chepandi ananu ni nadum paina ni lips paina

che vesenu ani feel avthunava anaru.ademledu sir

kmchm bayam vesindi enduko ananu.enduku bayam

ninu unaga em kadule ani dairyam cheperu sare

sir ananu.night diner aina tarvatha okasari

kanipinchu anaru sare kalustanu sir ani

ananu,night time veli kalisenu kmchm sepu
matladi na bujam mida chey veso press cheseru

ninu nighty lo unanu ma sir ala nokuthunte emi

analekapoyanu.library ki veldam anarau sare ani

velem lopalaki veli talupu vesilight vesem.na

nadum paina chey vesi nadcheru kmchm munduku

velgagane akada agem apudu ma sir ivala nuvu

chala bagunav anaru thanks ananu ventane nadum

paina chey tisi na salu mida veseru melaga press

chestunaru ninu em matladalkepothuna a

paristitulo melaga nanu hug chesukunaru nanu

chair mida kurchopeti na nighty paiki etheru na

panty tiseseru nanu kinda padukopeteru na mida

ma sir padukoni na lips ni baga kiss chstunaru

na nalikatho adukunaru na nighty tiseseru na

bobs ni baga pisekdu kasi tira chikedu korikedu

ma sir shirt tisedu tarvtha na pusy ni baga

kisss chesedu baga chikedu apudu naku sex lo una

swargam kanapdindi chala sepu cheseru ala apudu

entha swargani chuseno narakani kuda chusenu

apudu ma sir cock bayataki tiseru na pusy ki

melaga anistunaru apudu emi anipila meliga

lopaliki ponistunte naku bayamkaramaina pain

vahindi arichenu ventan ma sir na noru nokesi

emi kadu ani na lips ni kiss cheseru tarvatha

kiss chestune fuck cheseru ante na noru museseru

enta narakmo blood vachindi adi ma sir tageru

apudu ninu edchenu chalasepu ma sir convince

cheseru atarvatha 3days daka pain undi kani ma

sir roju aduguthanaru chedamani naku baym

vesindi apudu ma sir anaru fuck vadule migilani

chedamani ananu nedani kiss chestanu anaru naku
kavalani pinchi velenu a roju nighty tisesenu

hug chesukunabody antha kiss cheseru tarvatha

cockbayataki tistunte vadu ani ananu idi anduku

kadu okasari dini kiss chey pls anaru k ani kiss

chesenu apudu notlopetuko manaru vadu ani ananu

ni pusy ni chikenuga nadani chiku anaru lekapoth
nidi chikanu anaru sare ani notlo petukuna chala

sepu chikinchuknaru .. a roju jariginadantha ma

frnd chusindi suchitra chusindi next day

adigindi em chestunaru nuvu sir.ninu jarigindi

motham chepsenu daniki a vishyam ma sir ki kuda

chepenu ma sir dani pilichi evariki chepadu pls

ani brathimiladeru ma frnd kuda ok andi a roju

nundi ma frnd maku kapal kasedi evarina

vastunaremo ani okasari ma sir dani lopaliki
pilicheru dani adigeru memu em chestunamo motam

chustava ani adigeru chustunanu andi a time lo

ma sir cock na notlo peteru ma frnd navuthu

enjoy chestundi ninu baga chikuthuna apudu ninu

nude ga una ma frnd ni ma sir degraki pilichi

bra size adigeru adi chepindi dani degaraki

ramani puku mida chey veseru press chestunaru

ante adi comit aipoindi apatnundi 2 yrs matho ma

sir kavalsni vidamga dengedu ipudu na bob size

36 ipudu inka ma sir thone enjoy chestunam

mamalni vala frnds tho kuda enjoy cheinchedu 3

times valatho cheyatam istam lekapoina ma sir

kosam chesem idi na ma story ela undi

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét