Sandya My Wife’s Sister – Na Maradhalu Tho Majha Hot Telugu Story

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Photo: Gud evening Guys and girls...Em chestunnaru andaru :) :) Nenu ippudey friesh up ayyi ochhanu...mari meru ?? Girls mi figure ela untundi :) <3 Boys miku e girl ni chustuntey em anipistundi ...send ur comments :) <3  @pretthi.... LIKE,SHARE and COMMENT <3 :) Telugu sex storys <3 :)
తన పూకు రెమ్మలు దూదిపింజల్ల మెత్తగా ఉన్నాయి. నాలుకని లోపలికి బయటికి ఆడిస్తుండగా రసాలూరడం తెలుస్తోంది. తను దిండుని గట్టిగా పట్టుకుని నడుముని విల్లులా వంచింది. అప్రయత్నంగా మొత్తని నా ముఖానికి ఒత్తిపట్టి పూకందిస్తోంది. పది నిమిషాలు తన పూకుని నాకి నలిపి వదిలిపెట్టాను. తన పూకు రసాలతో దిండు తడిసిపోయింది. “దెంగినంత పనిచేసావు బావా” అంది. టవల్ తో మొత్తని బాగా తుడుస్తూ “కాని దెంగినట్లుండదుగా మరదలా” అన్నాను. పూకురెమ్మల్ని కొంచెం విడదీసి మొడ్డ చివరి బుడిపెని అంచుల్లోకి పెట్టి తనవంక చూసాను.రెండు కాళ్ళుపైకెత్తి నీదే ఆలస్యం అన్నట్లు చూసింది. ఒకే తోపులో మొడ్డను పూకు లోపలివరకు నెట్టాను. “ఆహ్.. ” అంటు మత్తుగ మూలిగింది. “బాగా దూరిందా?” అడిగాను. “అసలు గ్యాప్ ఎక్కడుందో నువ్వే చెప్పు?” అంది కిందికి చూపిస్తు. మొత్తలు రెండు కరుచుకుని నా మొడ్డ బిరడాలో బిగించినట్లు తన పూకులో చేరుకుంది.”ఇప్పుడు కౌంటింగ్ మొదలెట్టు” అన్నాను తన చంకలకిందుగా చేతులు పోనిస్తూ. “కౌంటింగ్ అంటే?” అంది. “నేను మొడ్డను ఒక సారి నీ పూకులో దూర్చి బయటికి లాగితే ‘ఒకటి’ అని. అలా ఎన్నిసార్లు లాగుడు , తోపుళ్ళకి నాకు ఔటవుతుందొ చూద్దాం” అన్నాను. ఇదేదో కొత్త ఆటలా ఉందే అనుకుంటు తను ఊత్సాహంగ కౌంటింగ్ కి సిద్ఢమయ్యింది.నేను మొడ్డని బుడిపె కనబడేవరకు బయటికి లాగి బలంగా పూకులోకి నెట్టాను. “ఆహ్..ఒకటి” అంది. “ఆహ్..ఒకటి కాదు, జస్ట్ ఒకటి అనాలి” అన్నాను. “అంత గట్టిగా పూకులో మొడ్డని తోస్తే ఇంకేం చేయను. కొంచెం మెల్లగా దెంగరాదు” అంది. “నా సమస్య చెప్పాగ. ఇంత గట్టిగా వాయించకపోతే రాత్రంతా దెంగినా నాకు ఔటవ్వదు” అన్నాను మొడ్డని రెండోసారి తన పూకులోకి నెడుతూ. “రెండు” అంది తను మత్తుగా. “గుడ్ ఇప్పుడు లెక్క కుదిరింది” అంటు మొడ్డ స్పీడ్ పెంచాను. తను ఒక పక్క రొప్పుతూనే లెక్కపెడుతోంది.తను “యాభై” అంటుండగానే నేను “హాఫ్ సెంచురి కంప్లీటెడ్” అంటూ మోడ్డని పూకులోకి తోసాను. “కాస్సేపాగు బావా, అయితే ఇన్ని రోజులు ఎన్ని తోపుళ్ళకి నా పూకులో కార్చుకున్నావ్?” అడిగింది. “ఎన్ని సార్లు దెంగాననేదే లెక్క తప్పుతోంది. ఇక తోపుళ్ళ లెక్క బాధ్యత నీదే” అన్నాను. ఇంతలో ఫోన్ మోగింది. “అయ్యో, మళ్ళి అక్కయ్య ఫొన్” అంది. “మాట్లాడు” అన్నాను. “నువ్వు దెంగడం ఆపితే మాట్లాడత” అంది ఫోన్ తీసుకుంటే. “సరే” అన్నాను ఫోన్ తీసుకుని స్పీకర్ ఫోన్ ఆన్ చేసి మళ్ళి తన చేతికిస్తూ. “ఏవే, ఏం చేస్తున్నావు? మళ్ళి మా ఆయన పైకెక్కారా?” అడుగుతోంది సంధ్య. “వంటగదిలో ఉన్నానక్క. బావ పడుకోనున్నారు” అంది. “మొత్తం ఎన్నిసార్లు వాయించారేంటి ఇవాళ” అట్నుంచి అడుగుతోంది. “ఛి… పో అక్క” అంది సిగ్గుపడుతూ.నేను ఉన్నట్లుండి మళ్ళీ దెంగడం మొదలెట్టాను. చేత్తో ఆపమని చెబుతూ మామూలుగా మాట్లాడడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. కాని కుదరడం లేదు. “ఏయ్ దొంగా, నాకే అబద్ఢం చెబుతావా” అంటోంది సంధ్య. ఫోన్ అందుకుని “సంధ్య, కౌంటింగ్ జరుగుతోంది. యాభై తోపుళ్ళ తరువాత కూడ ఔటవ్వలేదు. ఇక చూడాలి. ఇన్నిసార్లు దెంగిన తరువాత కూడ తను సిగ్గుపడుతోంది నీతో చెప్పడానికి. ఫోను, నీ చెల్లెలి పూకులో మొడ్డ రెండు పెట్టేస్తున్నాను. ఔటయ్యాక నేనే ఫొన్ చేస్తాను. మరో అరగంట పట్టొచ్చు” అన్నాను. “అలాగే” అంటు తను ఫోన్ కట్ చేసింది. “ఛి.. పో బావా. సిగ్గుతో చచ్చిపోయేలా ఉన్నాను” అంది. “సిగ్గెందుకు? నీ పూకు రైట్స్ తనే నాకప్పగించింది. సరేగాని మళ్ళి లెక్కపెట్టు” అంటు మొడ్డని పూకులో తోసాను. “యాభై ఒకటి” అంది. “తప్పు తప్పు. మధ్యలో గ్యాప్ వచ్చిందిగాబట్టి మళ్ళి మొదట్నించి లెక్కపెట్టాలి” అన్నాను ఊగుతు. సెంచురిదాటిన నాను ఔటవ్వడం లేదు. ఇక లెక్కపెట్టడం నావల్ల కాదంటు ఆపేసింది. “ఎదురొత్తులు మాత్రం ఆపకు. డబల్ సెంచురి దాటినా నాకు కారదు” అన్నాను. మొడ్డ తన పూకులో విపరీతమైన స్పిడ్ లో ఆడిస్తున్నాను. “ఆహ్.. బావా స్వర్గం చూపిస్తున్నావ్. ఏం దెంగుడు బావా. పూకు అదిరిపోతొంది. మొడ్డని ఇంకా గట్టిగా తొయ్యి” అంటు అరుస్తోంది. మదపుటేనుగులు గుద్దుకుంటున్నట్లుగా మా మొత్తలు గుద్దుకుంటున్నాయి. నా దంపుడుకి తన పూకు ఎర్రగా కందిపోయింది. ఇక లాభం లేదన్నట్లుగా ఇంక స్పీడ్ పెంచాను. “నా మొడ్డ ఎన్నిసార్లు నీ పూకులో దూరిందో తెలిసిందా సుమా?” అన్నాను. “హు కేర్స్. నీకిష్టం వచ్చినన్నిసార్లు తొయ్యి” అంది పూకు పైపైకెత్తుతూ.మరికొంతసేపు తన పూరెమ్మల్లోకి మొడ్డని ఆడించి కార్చుకున్నాను. త్రుప్తిగా నిట్టూరుస్తు తనే నా పెదాలను చప్పరించడం మొదలెట్టింది. ఇద్దరి ఒళ్ళు స్నానం చేసినట్లు తడిసిపోయాయి. మొడ్డనలాగే పూకులోకి ఒత్తిపెట్టి తన నోట్లోకి నాలుకను జొనిపాను. (ఇంకా ఉంది)

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét